Dầu tuần hoàn CPC dòng R

Mua ngay
  • Loại dầu này là chất bôi trơn chất lượng cao được tinh chế từ dầu thô gốc parafin. Nó có màng dầu mạnh, không dễ bị hư hỏng và được bổ sung thêm các chất phụ gia chống gỉ, chống oxy hóa và chống tạo bọt để tăng cường có tính năng chống gỉ, chống oxy hóa và chống tạo bọt. hiệu suất.
  • Loại dầu này có độ ổn định tuyệt vời và do đó được sử dụng rộng rãi để bôi trơn các loại máy sau:

A.Dầu có độ nhớt thấp (R32、R46、R68):

    1. Máy nén khí: R32 và R46 được sử dụng rộng rãi trong các máy nén khí có thiết kế xi lanh và piston phức tạp hơn, còn R68 được sử dụng rộng rãi trong các máy nén khí thẳng đứng hoặc nằm ngang một xi lanh.
    2. Loại dầu này cũng được sử dụng rộng rãi trong các ổ trục cấp dầu tuần hoàn tốc độ cao khác, bánh răng, hệ thống thủy lực, động cơ, thiết bị bơm chân không, v.v.
    3. R32 cũng được sử dụng rộng rãi trong vòng trục chính ở các nhà máy dệt.

B.R78EP:

    1. Loại dầu này được sử dụng chuyên biệt để bôi trơn ổ trục và hộp số giảm tốc của các tua bin hơi nước có bánh răng lớn dùng trên tàu thủy, đồng thời cũng được sử dụng rộng rãi cho các bộ phận khác cần loại dầu này.
    2. Loại dầu này tuân thủ theo tiêu chuẩn dầu bôi trơn MIL-L-17331H (SH) của quân đội Hoa Kỳ và ký hiệu là 2190TEP; ký hiệu NATO là O-250.

C.Dầu có độ nhớt cao (R100 trở lên):

Loại dầu này được sử dụng rộng rãi để bôi trơn các tua-bin vòng dầu, máy nén khí áp suất cao khổng lồ, động cơ diesel tốc độ thấp khổng lồ, nhiều loại bánh răng kín, ổ trục chịu tải nặng hoặc nhiệt độ cao và hệ thống thủy lực.

  • Đóng gói:
      • Số lượng lớn (giới hạn ở mức R68, R100)
      • Thùng phuy 200 lít
      • Can 19 lít (chỉ dành cho R32, R46, R68, R100 và R150)
      • Bình 4L, hộp 4L*4 (chỉ R32 và R68)
  • Tham khảo bảng thông số kỹ thuật:



  
Messenger